Friday, September 24, 2004

Nú er ég búin að skoða allar hugmyndirnar vel og átti erfitt með að komast að niðurstöðu um sigurvegara.. Jú Skúli er auðvitað góður kandídat og með óteljandi góðar hugmyndir til þess að klekkja á óvinum sínum en varð eiginlega hálfgeðveikur eftir fyrstu 39 hugmyndirnar(he just kept on going) og missti nokkur stig við það. Eftir að hafa séð glósubunka lagastúlkunnar eye to eye í gær (bókstaflega þar sem hann er svona mannhæðarhár) þá hljómar hugmynd Þorbjargar eins og tónlist í mínum eyrum og einnig finnst mér hugmyndir Daxa mjög áhugaverðar og fæ ég mikla örvun út úr því að hugsa um að halda henni vakandi á nóttunni og lærdómsvana á daginn með píanóglamri. Jens kom líka með góðan punkt í sinni hugmynd sem var að bjóða henni einfaldlega í partýið í kvöld.. það yrði allavega blóðugt..

Eftir mikla íhugun hef ég þó komist að niðurstöðu.. og hér kemur sigurhugmyndin:

Nei, ekki niðurlægja hana. She's not worth it. Gerðu soldið verra sem er sérstaklega í uppáhaldi hjá mér: Ef hún heldur e-n tímann partí, farðu þá á klóið og skeindu þér með öllum tannburstum sem þú finnur! Þá geturðu hlegið í hvert sinn sem stelpan opnar á sér munninn í tímum því þú veist soldið sem enginn annar veit. Af hverju haldiði annars að ég sé immune gagnvart leiðinlegum, niðrandi kommentum frá fólki sem ég hef farið í partí til? Múhahahahaaa!

Dómnefndin óskar Skúla til hamingju með þessa frábæru hugmynd og lofar að vera alltaf vinur hans..

3 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Takk takk. Ég gef eiginhandaráritanir milli 18 og 19 í dag.

-Skúli

5:06 PM  
Anonymous Anonymous said...

Ég ætla sko fiett pottþétt að koma og fá eiginhandaráritun . . . ég er sko búin að hefna mín á nokkrum óvinum síðustu viku!

elin ;)

12:48 PM  
Anonymous Anonymous said...

Kannski ég hefði bara átt að árita fimmhundruðkallana sem ég lét þig fá í gær, Elín? ;)

3:59 PM  

Post a Comment

<< Home