Friday, September 02, 2005

Datt bara í hug að ykkur þætti gaman að vita það...

11 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Kveiktu bara á ilmkerti og segðu að þú hafir þrifið allt... virkar alltaf. -Day

2:47 PM  
Anonymous Anonymous said...

Samt svona takmarkað sem ilmkertin ræsa út allar matarleifarnar og annan sóðaskap sem ég er búinn að vera að skilja eftir úti um allt hús.

Jens

3:27 PM  
Blogger Erna Blöndal said...

hahaha já.. ég ætla að stinga upp á þessu við mömmu næst og sjá hvort ég lifi það af!

Ég tilkynni það hinsvegar að íbúðin er orðin tandurhrein án hjálpar ilmkerta! Nú er hægt að borða af klósettsetunni.. sleikja gólfin.. fara með fingri á allar hillur o.s.frv.
Hallelúja!!!

4:23 PM  
Anonymous Anonymous said...

Hvað með að sleikja klósettsetuna?

5:29 PM  
Blogger This is all you have to know said...

Þú ert duglegri en ég. Ég var að prumpast við að svara 5 ógeðslegustu og slímugustu, leiðinlegustu og hræðilegustu og allt sem hægt er að finna vont í sambandi við spurningar. ÚR STÝRIKERFUM.... og það tók mig litlar 7 klukkustundir.
Af hverju getur ekki allt verið skemmtilet.. þá gæti maður verið fljótur að öllu sem maður tekur sér fyrir hendur. Líklegast myndi maður þá deyja um þrítugt.. but who cares.....
.... maður!

6:57 PM  
Blogger Erna Blöndal said...

Ef allt væri skemmtilegt þá hlyti eitthvað að vera skemmtilegra en annað og þá yrði það síður skemmtilega sjálfkrafa leiðinlegt.. Bara önnur viðmið.
Hinsvegar ef allt væri jafn skemmtilegt þá hlyti það að verða þreytandi á endanum. En ef allt væri skemmtilegt þá væri þreytandi hlutur líka skemmtilegur svo að....
Hvernig varð heimurinn til? Ef Guð er til.. hvernig varð hann þá til??
Endar heimurinn einhversstaðar og hvað er þá handan hans.. hvernig getur "ekkert" verið til??
O.S.FRV.

2:00 AM  
Blogger Erna Blöndal said...

*hóst*

2:01 AM  
Blogger This is all you have to know said...

En ef allt væri jafn skemmtilegt væri ekkert annað til að miða við svo maður myndi ekki vita af neinu öðru og þar af leiðandi ekki þreytast það.. nema fólk í jafn skemmtilega heiminum finndi upp stýrikerfi, þá myndi helmingur þjóðarinnar leggjast í þunglyndi!

1:34 PM  
Blogger This is all you have to know said...

Ég væri samt ekki til í að eiga heima í jafn-skemmtilega heiminum.. þá væri SHRUBBERY ekki jafn fyndið og mér þætti það núna!

http://www.mobile1ringtones.com/preview_voice_MP3/32545.mp3

http://www.timtaylor.net/kwsn/Sounds/shrub.wav

http://www.timtaylor.net/kwsn/Sounds/roger.wav

http://www.timtaylor.net/kwsn/Sounds/shrub2.wav

HAHAHHAA... ahhhh, vá hvað ég get endalaust hlegið að þessu!!

1:36 PM  
Blogger Erna Blöndal said...

HEY! Það kemur bara einhver error! :(

Gunni var að hringja frá DK.. hann var mjög hress og sagðist vera illt í rassinum vegna hjólreiða!

hahahahahahaha

6:18 PM  
Anonymous Anonymous said...

Gimpy kallinn við brúnna: What is the flight velocity of an unladen swallow?
Arthur: Oh wait! An african or a european swallow?
G.K.V.B.: What? I don't know that...
*Boom!*

3:09 PM  

Post a Comment

<< Home