Friday, May 27, 2005

Michael Bolton á leiðinni til landsins!

Ég fæ alveg gæsahúð af spenningi!!
"WHEN A MAAAAAAAN LOVES A WOMAAAAAAN...."

Nú fer að styttast í raftingferðina og allir eru búnir að borga nema.. Þooooorbjööörg.. og fær hún því slugsaverðlaunin í ár!
- Tobba.. þú hefur sólarhring og svo er það bara borvélin! ;)

Gunni Eyþórs heldur upp á ammlið sitt á morgun sem er einn af stórviðburðum ársins eins og allir vita en þetta árið verður frábrugðið hinum að því leyti að við Elín verðum ekki á svæðinu! Hrikalegt! Skipulagsleysi aldarinnar.. Við verðum á fyllebytteríi í Vestmannaeyjum ásamt VÖKU-fólkinu mínu en sendum mikla áfengis- og dansstrauma. Við bætum ykkur þetta með dansdrykkjumaraþoni í Skagafirði!

ÚJE!

3 Comments:

Blogger Þorbjörg said...

uss... Þetta náttúrulega gengur ekki... Ég get ekki ímyndað mér afmæli Gunna án ykkar...
Ég skammast mín mjög mikið fyrir að vera ekki búin að borga þér og ég sé ekki fram á að geta borgað fyrr en á þriðjudaginn því ég er broke as a joke... *roðn* en ég LOOOOFA að ég skal millifæra á þig um leið og ég fæ pening inn á reikninginn minn...

2:52 PM  
Blogger This is all you have to know said...

Það var gaman í eyjum maður..

Flugdólgar, fórnarfrisbí, kynferðismök og ástarmök, Árni jóns... Elín á hestbaki og Erna datt af bekk !

Ahh.. good times!

10:54 PM  
Blogger Erna Blöndal said...

Fokk já! Djöfull var gaman!
- Núll í fórn
- Núll í fórn
- Núll í fórn
KOMMON KIND!! Fórna sér hérna!!

5:57 PM  

Post a Comment

<< Home