Wednesday, November 10, 2004

Leynigestur

Bush vann.. bjóst samt alveg við því! það er gífurleg óánægja með þessi úrslit um allan heim og margar ástæður þar fyrir... en mér stendur allavegana ekki á sama um hversu ótrúlega heimskulegt þetta kosningakerfi þeirra er! Og ég tala nú ekki einu sinni um hvernig þessi þjóð umbreytist öll í einhverja banana þegar kemur að því að kjósa sér leiðtoga, þetta blessaða fólk í mesta lýðræðisríki landsins, týnandi atkvæðum hér og þar og skipandi heri lögfræðinga tilbúna með skjöl og penna.... svona til öryggis ef allt skyldi fara í klúður!

Ég og Elín höfum samt ákveðnar grunsemdir um hvernig á sigri Bush getur staðið...

Svo get ég ekki sofið á næturna útaf skrímslinu honum Degi Bjarnasyni! Ég fæ martraðir um þennan leynigest sem við munum hitta hjá honum á laugardaginn! Ég segi að við förum í verkfall og neitum að mæta í þennan dónagleðskap nema við fáum að vita hver þetta er! Ég er bara einfaldlega ekki byggð fyrir svona spennu skiljiði??
Það hafa strax myndast getgátur um "gestinn".. en eina vísbendingin sem við fengum var að þetta væri einhver sem væri venjulega ekki á Íslandi en þetta kvöld væri undantekning..
Egill hefur giskað á manninn sem samdi Neverending story, Jens er alveg öruggur með það að þetta sé John Kerry , sumir segja Snæbjörn og aðrir Gunni (hann var í Danmörku) en ég hef lúmskan grun um það að þetta sé bara mamma hans því hún er flugfreyja og er eiginlega aldrei á landinu.. svo hlær hann að okkur, rekur okkur burtu og segist ekki geta haldið partý af því að mamma hans sé heima!
Kannski er þetta svo bara einhver ógeðslegur ostur sem hann hefur fundið í skáp.

Ef einhver veit eitthvað meira þá látið mig vita áður en hárlosið verður meira..

38 Comments:

Blogger This is all you have to know said...

Já, lúmskir og dónalegir leynigestir eru skemmtileg fyribæri. Annað en Bush... sem er apahýði!!

Ég samt spurði hvort hann þekkti mig e-d mikið (ekki Bush, heldur Dag um leynigestinn) eða ég hann. Og Dagur sagði svona .. "jaaaaauuuu! Þú veist örugglega hver hann er." Svo ég er komin með svona idea fyrir þig. Hann hlýtur að hafa verið í MR þegar ég var ekki (kannski e-d í smabandi við stjórnina), ss. ég kannast við hann en þú þekkir hann! HLÝTUR AÐ VERA MR!!
Dagur var samt frekar drukkinn þegar hann sagði mér þetta en ég held þetta sé... leynilegi MR-ingurinn!!

*draugalegt lag* :|

6:36 PM  
Blogger Erna Blöndal said...

hmmmmmmm.... MR-ingur.... hmmmmm.. varðandi stjórnir??

Mig minnir að Agnar komi heim bráðum.. hann er sá eini úr síðustu stjórn sem er í útlöndum og svo úr hinni er Einar Odds úti líka en hann er MJÖG ólíklegur leynigestur þar sem ég held að Dagur þekki hann ekki baun í bala.. hmmmmmmm
málið er samt að hann sagði að þetta væri einhver sem er ekki vanalega á landinu en væri það um næstu helgi .. við þekkjum hann báðar og líklegast allur hópurinn..
sko Guðrún Halla býr náttúrulega líka núna í USA en það er of snemmt fyrir flesta sem eru úti í skóla að koma heim núna því prófin eru að byrja úti!! >:O ARG!

HVERN ÞEKKJUM VIÐ SEM ER EKKI VANALEGA Á LANDINU??

8:10 PM  
Blogger This is all you have to know said...

Hugsaðu þér samt ef þetta væri síðan ostur . . haha!
Dagur hefur ábyggilega mikla ánægju af þessu!

Og þetta myndband er svo mikil snilld :)

9:59 PM  
Anonymous Anonymous said...

Man... you guys are way off!

Stuð fyrir laugardeginum? Ætla ekki allir að mæta? Jú auvðitvað :)

-Dagur

9:28 AM  
Blogger Erna Blöndal said...

kannski ég komi bara með minn eigin leynigest.. *HNUSS*

Hann er mjög loðinn á fótum og haus en alveg nauðasköllóttur þess á milli, með lafandi maga og stór augu.. (ekki jens) ;)
minn gestur verður miklu betri en þinn sko!!

1:37 PM  
Blogger Þorbjörg said...

hmmm... já, þetta er mjög dularfullt... Svo er þetta bara e-r gaur sem að enginn þekkir neitt!! :) Bara e-r Achmed sem Dagur rændi í úsbekistan... Am I close?? ;) En allavegana þá býst ég við að við fáum að vita það á laugardaginn hvað er í gangi.... Kannski er þetta bara leynileg ástmey (eða ástmaður... Hmmm... ;o)) Dags...

5:11 PM  
Blogger Erna Blöndal said...

Hmmmm.. Daxi var einmitt í Úzbekistan í síðustu viku...

we might be getting closer..

7:27 PM  
Blogger Erna Blöndal said...

This comment has been removed by a blog administrator.

12:23 PM  
Blogger This is all you have to know said...

Uhuuu.. leynigestur og leyni-komment sem Erna er búin að eyða í burtu!
Þetta er allt að gerast hérna.. leynigestur á morgun og próf á mánudaginn. Alltaf e-d "spennandi" (spennu-aukandi) að ske!!! :)

2:46 PM  
Blogger Erna Blöndal said...

já ég sá ekki hvað kommentið mitt var dónalegt fyrr en það var komið inn.. :/

... nei það kom bara sama kommentið tvisvar og það fór í taugarnar á mér.. ;)

3:16 PM  
Blogger Unknown said...

Erna er pottþétt að leyna alvöru ástæðunni... Þ.e. að hún fattaði hver gesturinn er en var svo hótað af Degi svo hún neyddist til að halda kjafti... Því annars hefði Dagur örugglega drukkið allt áfengið hennar og sagt öllum samstarfsmönnum sínum hjá ÁTVR að selja henni og Jensa aldrei aftur áfengi...

Já... loks hefur Erna kynnst myrku hlið Daxa. A man to be feared.

1:32 AM  
Blogger Erna Blöndal said...

IT´S TRUE!!!! *skjálfti* myrkur og drungi skekur mig alla..
....skrímsli segi ég...

;)

1:26 PM  
Blogger This is all you have to know said...

Svona ertu þá Dagur... vonda vera!
*hákarlalagið* (duurumm, durumm, durumm)

1:31 PM  
Blogger Erna Blöndal said...

Snæbjörn sást á vappi í miðbæ Reykjavíkur í fyrradag... Í alvöru..

Er HANN leynigesturinn?? Er Snæbjörn frá Úzbekistan??
Hver er launsonur Magnúsar???

4:08 PM  
Blogger Unknown said...

Mjög líkleg er gesturinn einhver gigalo. Dagur er að nota öll sumarlaunin í einhverja gigalóa.

4:37 PM  
Blogger Erna Blöndal said...

mig grunar að Gunnar viti hver leynigesturinn er!!!

5:24 PM  
Blogger This is all you have to know said...

Leynigesturinn verður opinberaður á eftir... taka gunna í gíslingu þangað til. Bara til að fá smá forskot á sæluna :)=)

6:48 PM  
Anonymous Anonymous said...

Erna eitthvað að rugla saman dögunum greinilega :)
-Dagur

8:17 PM  
Blogger This is all you have to know said...

Nú þarf að segja frá hinum aldræmda leynigesti til að loka þessari umræðu. Leynigesturinn er rúsínan í pylsuendanum!

Ég skil samt ekki rúsínu í pylsuenda. Sé ekki hvernig þessir 2 hlutir tengjast. Pulsunni er bara lokað með sínum sérlega pusluenda og ég veit ekki um neinn sem borðar... eða setur rúsínur í enda á puslum. Ef e-r, sem er klárari en ég í þessu, veit e-d um þetta mál, endilega "reveal your secret please"!
Rúsínur og pyslur.. what a terrible combo!

6:39 PM  
Anonymous Anonymous said...

Leynigestur? Hvað hef ég verið að missa af?
-Skúli

6:48 PM  
Blogger Erna Blöndal said...

Hvar hefurðu verið Skúli kall???

Þú misstir af rosalegum leynigesti í partýi hjá Daxa.. Gesturinn var semsagt Snæbjörn sem býr núna í Danmörku og hann var leynigestur þar sem Elín Lóa kærastan hans mátti ekki fatta að hann væri á landinu!! Hann var að koma henni á óvart og það tókst aldeilis nema ekki í partýinu heldur deginum áður.. allir vissu að gesturinn mikli væri Snæbjörn nema ég og elín... Það fannst degi líka mjög fyndið >:(

Ætli ég verði ekki að henda þessu ástarbréfi sem ég gerði ef ske kynni að þetta væri Viggo Mortensen..
... kannski næst..

1:04 PM  
Blogger This is all you have to know said...

ótrúlegt að þetta skyldi hafa farið fram hjá okkur! JÁ og Skúli... where were you! *snökt*
Þér datt þetta nú samt í hug Erna mín.. ég hefði ekkert orðið vonsvikin ef viggo hefði komið jóðlandi inn í parteyið... hreint allst ekkert neitt hræðilega vonsvikin!

.. skritin stening!

1:06 PM  
Blogger Erna Blöndal said...

og ég held að máltækið um rúsínuna í pylsuendanum sé komið frá Englandi.. hlýtur eiginlega að vera.. versti matur og samsetningar hans eru þaðan..

yes.. and that was the raisin in the end of the hot dog..

...spam spam spam...

1:10 PM  
Blogger This is all you have to know said...

hahahh.. já veistu, ég held það sé rétt hjá þér! Svona þegar maður fer að hugsa út í það!

6:05 PM  
Anonymous Anonymous said...

Úff, ég hef ekki verið að lesa þetta blogg í langan tíma. Laugardaginn... I didn't even know I was invited. ;)
Já og ég fór á þessa fitness keppni með Hlyni, Búa og Ýr og enduðum á því að glápa á vídjó. Síðan kom jónsi og við byrjuðum að tala um afturgöngur og þannig hluti. That's my excuse.
-Skúli

P.S. The Grudge er krappmynd!

11:56 AM  
Blogger This is all you have to know said...

Mig langar samt að sjá the Grudge.. bara til að sjá hana!
Núna er klukkan gengin 45 min í þrjú og ég er að klára að læra. Uhh, ég mæli með því að við setjum kommentamet á þessa umræðu hérna... amk 30!

2:46 AM  
Blogger Erna Blöndal said...

já einmitt.. líka það að ég hef ekkert að tala um nema lærdóm í augnablikinu.. :(

þyrstir ykkur kannski í djúsi blogg um lögskýringar??
Haaa? Krakkar?? ;)

- HÉLT EKKI

9:14 AM  
Blogger This is all you have to know said...

... ég vil.... ÉG VIL!!!!

12:04 PM  
Anonymous Anonymous said...

Hvað um djúsí blogg um klám? ;)
-Skúli

12:11 PM  
Blogger Erna Blöndal said...

ahhhhh good to have you back Skúli ;)

12:47 PM  
Blogger This is all you have to know said...

WOOOBDÍÍDOOO.... 31 KOMMENT!!!

... svona nú, halda þessu áfram hérna!!!

2:29 PM  
Anonymous Anonymous said...

This comment has been removed by a blog administrator.

6:14 PM  
Blogger Erna Blöndal said...

Þetta er sona fulllangt gengið skúlzter! Ég meina 10 ára systir mín og viðkvæmt fólk eins og Elín les þessa síðu..

behave..

11:57 PM  
Anonymous Anonymous said...

Waah! I'm booooored! Ég er ekki búinn að perrast í neinum í 3 heilar vikur og það er algjörlega að fara með mig! Ég hata endurhæfingu! *Leggstágólfiðogsparkaogorgaaföllumlífsogsálarkröftum*
-Skúli

4:17 PM  
Blogger Erna Blöndal said...

Endurhæfingu? Ertu í svoleiðis? Af hverju?

PERRI!! ;)

4:18 PM  
Blogger Unknown said...

Ummæli Skúla fara aldrei niður fyrir 4 á Perraskalanum® en oftast sprengja þau skalann

7:34 PM  
Blogger This is all you have to know said...

Já ég er mjög viðkvæm og hef mjög lítið hjarta. Ég er þekkt fyrir að láta lítið fyrir mér fara og vera ævinlega mjög róleg og pen! Skúli, þetta fer gersamlega með mig!!
*mjög lítið snökt*

10:06 PM  
Blogger Erna Blöndal said...

*eiginlega bara fnæs*

10:18 PM  

Post a Comment

<< Home