Thursday, November 18, 2004

Okey mate?

Það styttist í prófin.. hjá ykkur það er. Mitt próf er ekki fyrr en um seint og síðarmeir þannig að þið verðið að vera voðalega góð og sæt við mig þegar þið eruð búin!! Mig hefur t.d. alltaf dreymt um að láta einhvern nudda á mér axlirnar og fikta í hárinu á mér á meðan ég les um lögskýringar.. Það er ekki eins og ég geri aldrei neitt fyrir ykkur krakkar!

Ég hef samt heyrt að lesendahópur þessa bloggs sé farinn að stækka á einhvern undarlegan hátt og ég á nú lesendur úr flestum minnihlutahópum.
því hef ég ákveðið að hafa tvær útgáfur af sama blogginu, sitt á hvoru tungumálinu svo að allir geti lesið! Hitt bloggið er á golfmottan2.blogspot.com



Annars þá hef ég ekki haldið mikilli einbeitingu í námi undanfarið vegna máls sem ég hef leynt ykkur í töluverðan tíma! Ég hef ekki sagt neinu ykkar frá þessu.. (ekki einu sinni Elínu) þannig að þetta ætti að koma ykkur ansi mikið á óvart! (sorry Elín).. Ég vildi bara ekki segja neitt svona in case að þetta myndi allt klúðrast og ég kannski búin að magna upp þvílíka spennu og vesen!
Þetta gæti samt að vissuleyti verið sorglegt og kannski gengur þetta bara alls ekkert upp en allar líkur benda nú til þess að þetta gangi.
En já.. kemur í ljós því ég fæ að vita allt á sunnudag eða mánudag!

16 Comments:

Anonymous Anonymous said...

og þú þoldir ekki spennuna með leynigestinn:P hvernig eigum við að þola þessa spennu, um hvort það eigi eftir að vera í lagi með þig og þína geðheilsu Ernan mín:)

-Elín Lóa

10:48 PM  
Anonymous Anonymous said...

ps. ég skal fikta í hárinu þínu yfir lögfræðinni ef þú nuddar á mér axlirnar yfir stærðfræðinni. Díll? ;)

10:49 PM  
Anonymous Anonymous said...

ps. ég skal fikta í hárinu þínu yfir lögfræðinni ef þú nuddar á mér axlirnar yfir stærðfræðinni. Díll? ;)
-ELín Lóa

10:49 PM  
Blogger Erna Blöndal said...

OKEY okey þú mátt nudda mig.. since you insist!!! *dææææss*
;)

Ég vil ekkert segja fyrr en allt er komið í ljós því annars farið þið að vera spennt og æsið mig upp og þá verð ég svo agalega vonsvikin ef ekkert verður svo úr þessu! :/

10:55 PM  
Blogger Unknown said...

Ertu að koma að vinna á McDonald's!!!?!?!?!?

11:51 PM  
Anonymous Anonymous said...

Neibb. Hún er að kaupa íbúð en er ekki enn búin að fá að vita hvort af því verður.

Sorry, I just had to tell :(

12:23 AM  
Blogger This is all you have to know said...

SPENNINGUR.... ef það er íbúð (((((( SPENNINGUR ))))))
.. ég lögsæki þig seinna yfir þagmælskunni! En nú VERÐ ég að fá að vita.. ég get ekki lært fyrir þessu!
ÉG VERÐ AÐ FÁ AÐ VITA.... síðasta prófið mitt er á mánudaginn og e-d verð ég að læra fram að þeim tíma! :|

1:15 AM  
Anonymous Anonymous said...

Hey Erna, ég sá myndir af þér frá því þegar þú varst ca. 6 ára heima hjá Ýr um daginn. Djöfull hefurðu ekkert breyst! ;D
-Skúli

11:44 AM  
Blogger Erna Blöndal said...

nei nei.. þetta tengist ekkert íbúð! Eiginlega bara þveröfugt!

En já ég virðist lítið hafa breyst alveg frá fæðingu.. :)

11:49 AM  
Anonymous Anonymous said...

Erna has found the fountain of youth!
Elín, cut the crap. Þú ert álíka viðkvæm og kívífugl í vondu skapi. ;)
-Skúli

3:53 PM  
Blogger This is all you have to know said...

AHAHAHAHA... KÍVÍFUGL!!
Ég vildi óska þess að þið væruð hérna hjá mér til að heyra hvað ég er að hlæja mikið!!!

6:03 PM  
Anonymous Anonymous said...

Sem minnir mig á það: Eruði ekki með MSN, druslurnar ykkar?
-Skúli

6:22 PM  
Blogger This is all you have to know said...

baahaha..
kunigund@hotmail.com :D

7:01 PM  
Anonymous Anonymous said...

Múhahahahaaa! Núna get ég böggast í þér í tíma og ótíma! Prepare for your doooooooom!
-Skúli

8:26 PM  
Blogger This is all you have to know said...

((((hræðslupanik))))

12:39 PM  
Blogger Erna Blöndal said...

Ég er alveg ferlega léleg á svona msn.. fer eiginlega aldrei á það.. :/
Stundum fer ég samt svona aðeins..

En allavegana er msn-ið mitt salerna@hotmail.com svona ef ég kíki inn einhverntíma :)

5:47 PM  

Post a Comment

<< Home