Sunday, December 11, 2005

Ég hlakka svo til jólanna!

Það er aldeilis farið að styttast í þetta jólastúss mér til mikillar gleði. Hinsvegar á ég enn eftir 2 próf sem ég á erfitt með að læra fyrir.. Einbeitingin kláraðist alveg yfir þessu skaðabótaréttarprófi.
Eeeeen verð að rífa mig upp á rassinum og lesa um ógildingarástæður svo ég verði með góða samvisku um jólin.
Ég og Jens mældumst 98% líkleg til að "hook up" en hins vegar mældumst við Þorbjörg ekki nema 12%.. Því miður Þorbjörg en þú getur prófað að setja Ragga inn í staðinn ;)
jæja.. back to the books..

*uppfært síðar sama dag*
Jæja.. það féll enginn fyrir þessu prófi mínu nema Elín og ég veit hvort eð er allt um hana. Þið eruð bara leiðinleg og hafiði það! ;)
Má maður ekkert skemmta sér í prófum.. *dæs*

4 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Djöfull ... ohhhhh

12:40 PM  
Blogger This is all you have to know said...

HAHAHA... you devil you.. youuuuu!!

Þykir þér ss mjög skemmtilegt að njósna um vini þína...

...annars eru jólin bara 2 vikur í burtu. þvílík gleði!

1:40 PM  
Blogger Erna Blöndal said...

Þakkaðu bara fyrir að hafa sett Palla inn þarna skumflasið þitt! Annars hefði ég dreift þessu um allan bæ..

Jól jól jólaaaahvað!

2:37 PM  
Anonymous Anonymous said...

Uss. Hook-up test eru ömurleg.

8:27 PM  

Post a Comment

<< Home