Wednesday, April 19, 2006

SAVE ME JEBUS

Ég er svo ólögleg! Jesús minn hef aldrei lent í öðru eins. Ohhhhhh. En jæja.

Annað í fréttum er:

Ég fékk mér í hádeginu rautt eðalgingsen til að skerpa á einbeitingunni og allt það en þar sem þetta kukl er örvandi hefði ég ekki átt að fá mér nokkra *hóst* kaffibolla sama dag. Afleiðingarnar eru ógnvænlegar svo ekki láta þér bregða þótt ég birtist veinandi og titrandi, böðuð köldum svita fyrir utan gluggann þinn.

Ég er í buxum sem láta mig fá viðbjóðslegan hroll ef þær nuddast utan í stólinn og ef ég klóra í þær.. Þetta gerir setu yfir lærdómi (að viðbættu gingsen-slysinu) töluvert erfiða.

Ég elska gítarsóló.

Það þykir víst ekki sniðugt að taka ferju til Alsír í sumar.

Við Elín lumum á miklu leyndarmáli sem við bæði elskum og skömmumst okkar fyrir í einu.

Takmark mitt í þessari prófatörn er að reyna að borða nógu mikið af gulrótum til að það hafi áhrif á litarhaft mitt.

Það getur verið hættulegt að sofna á strönd.

Jens steig á kló (fyrir innstungu) og hún stakkst upp í löppina á honum og það var blóð um allt.

Hotel California með Eagles er alltaf svo kósý smósý og spænska útgáfan er drepfyndin.

Það er þvílík viðreynsla í gangi á svölum íbúðarinnar við hliðiná.. rauða serían hvað? Ég hef klámkjafta á 12.hæð.

Sumartilfinningin mín er seint á ferð í ár en hún er að koma.. jess!

Fyndasti maður Íslands vinnur á bifvélaverkstæði Toyota og hann lagar bíla sem eru að fara að springa.

Ég fæ bráðlega bjórbumbu. Þökk sé Birni Swift þá drekk ég nú bjór sem vatn og Dagur og Jens eiga heiðurinn af því að ég sé orðinn hveitibjórs-fíkill. Akkúrat öfugt með tequíla.. verð græn af lyktinni.

Ostapopp er æðislegt þótt það lykti eins og sveittir fætur. Með því getur maður svo líka gert kúlur sem fara á kúlurnar ef þið skiljið hvað ég meina.

Ég vaknaði glöð í morgun og hélt ég væri að fara að skoða kettlinga en var svipt því með glæpsamlegum hætti.

Ég er að flagna á löppunum.

Flagna er ógeðslegt orð.

Flagna

Flagn

11 Comments:

Blogger This is all you have to know said...

...ég er sammála öllu sem síðasti ræðumaður hafði fram að færa! Nú tekur stæðrfræðin aftur við og ég þyrfti helst að taka ferjuna til Alsír núna til að hafa einhverja afsökun fyrir því að mæta ekki í prófið!

8:41 AM  
Blogger This is all you have to know said...

Ég veit samt um eitt ógeðslegra orð en flagna! -> moist

Vá hvað ég nenni ekki að læra, það er ógeðslega gott veður úti og ég er að dunda mér við að leysa rakningarformúlur og búa til stöðuvélar (sem er reyndar dónalega skemmtilegt..)

Ég sé fram á að ég eigi eftir að commenta amk 3 í viðbót.. í dag!

12:29 PM  
Anonymous Anonymous said...

Ég ætla að kalla Ernu héðan í frá Flaky.

2:27 PM  
Blogger Erna Blöndal said...

Lois Flaky þá eða? ;)

Nú er Elín bara sofandi og á leið að gera ekkert í dag helvítið á henni. Ég legg til að við sendum henni öll illt augnaráð. >:@

10:19 AM  
Blogger This is all you have to know said...

haha Flaky Lois..
...the red flake! ;) (snæfellsnes forðum daga)

Ahh hvað það er samt gott að vera búinn í þessari prófatörn.. nú tekur bara við verkefnatörn í staðinn! Þetta klárast aldrei!

1:00 PM  
Anonymous Anonymous said...

Að penetrera er einnig ógeðslegt orð.
Penetrera.

3:18 PM  
Blogger Erna Blöndal said...

próf = moist

1:54 PM  
Anonymous Anonymous said...

Hehe maður má ekki pæla í neinum orðum því þá verða þau asnaleg. Eins og kakkalakki!! Whats up with that!!

1:56 PM  
Anonymous Anonymous said...

Póstur er svo magnað fyrirbæri eitthvað...

1:34 PM  
Blogger This is all you have to know said...

penetrera.. já það er rétt! oj

próf -> moist -> flagn

2:43 PM  
Anonymous Anonymous said...

Prófið að penetrera moist flagn.

3:27 PM  

Post a Comment

<< Home