Tuesday, December 28, 2004

Gleðileg jól

Gleðileg jól elsku vinir mínir og farsælt komandi ár.. takk fyrir allt liðið..
Ég sendi engin jólakort þetta árið frekar en þau fyrri svo þið látið ykkur þetta duga ;)

Sumarbústaðurinn okkar er pantaður 12-17 janúar og það er nóg pláss fyrir góða vini.. það eru 8 rúm, smá svefnloft og svo svefnsófar og dýnur líka.. svo getur Elín bara sofið í pottinum ef þörf er á! Ég og Jens ætlum að fara á miðvikudagskvöldinu og hvílast þar til þið komið á föstudeginum þannig að þið getið mætt hvenær sem er þann dag.. það eru 8 sængur og koddar í bústaðnum og hinir verða að koma með eigið dót.. Fyrstir koma fyrstir fá og því fá Elín, Þorbjörg, Dagur, Gunni, Ég og Jens, Egill og Elín lóa sængurnar og koddana.. hí á ykkur hina!
Að sjálfsögðu þurfa allir að koma með sundföt í pottinn, áfengi og grillmat..
Já þá er það ákveðið og allir komast pottþétt er það ekki???
Hvað varðar gamlárskvöld.. eigum við ekki að hittast vinirnir í smá pörtý? Ég veit ekki hvar.. og ekki hvernig en ég veit það yrði gaman og ekki verra ef við myndum taka aðeins í Singstarið hans Egils!

Einhver með laust húsnæði undir partýhald á gamlárs?? Ef svo er.. let us know hun!

6 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Já, hvernig væri nú bara að hittast hjá Agli? Hann á heima niðri í bæ og herbergið hans er kúl og vel fallið til partýstands. Eini gallinn er að hann á í rauninni ekkert singstar :(

Nema hann hafi fengið það í jólagjöf?

-Day

12:58 AM  
Blogger This is all you have to know said...

Singstar rokkar, Egill á singstar... Egill = rokkar!
Sumarbúsatður rokkar líka svo Egill = sumarbústaður, sem passar samt ekki alveg. En hann ætlar að koma í bústaðinn svo það er svosum gilt!!
Svo lengi sem við hittumst öll þá verður fínt.. og auðvitað singstar líka!

ps: ekki bögga mig, kl er að verða hálf fjögur og ég er búin að snúa sólahringnum gersamlega við, tek ekki ábyrgð á því sem ég segi eða geri at this hour!

3:16 AM  
Blogger Erna Blöndal said...

já Egill er nú stoltur eigandi singstar.. og ég ætla að vinna hann!!! HA HA HA
En já.. Egill við skorum á þig til að halda áramótapartý fyrir okkur vinahræðurnar okkar!

10:16 AM  
Anonymous Anonymous said...

Sem minnir mig á texta við Eternal Flame með Atomic Kitten sem við breyttum í vinnunni í sumar:

Close your eyes,
pull down your pants, darling.
Do you feel my cock throbbing
deep inside your ass?
Do you feel the pain?
And why are you still screaming?
Is this moment an eternal shame?

Say my name!
Your daddy is to blame;
he sold your ass on eBay
for 15 minutes of fame.
I just wanna hear you weeping!

...og síðan nennti ég ekki að skálda meira.
-Skúli

12:55 PM  
Blogger Egill said...

guð minn góður

2:16 PM  
Anonymous Anonymous said...

Nei, ég heiti Skúli, ekki guð.
-Skúli

10:52 PM  

Post a Comment

<< Home