Tuesday, December 07, 2004

Smirnoff Helgason

Ég og Jens ætlum að drífa okkur í huggulega sumarbústaðaferð einhvern tímann í janúar í alveg æðislegan risabústað með 4 herbergjum, heitum potti,og útsýni yfir Borgarfjörðinn.. og ekki spillir fyrir að við bústaðinn er stórt vatn með árabátum og veseni! Mjööög huggulegt. Við ætlum að taka með okkur góðvini vora Smirnoff og Bjórunni og einn skiptinema frá Mexíkó sem ég hef ekki hitt lengi. Planið er mjög einfalt... sofa.. grilla.. fara í pottinn.. vaða í vatninu og hrinda Jens út úr bátnum í því miðju.. fara aftur í pottinn.. grilla meira... drekka skiptinemann.. og þannig getur þetta haldið áfram! Eina sem okkur vantar er hrúga af góðum vinum til að fylla öll herbergin sem við höfum..

Sjálfboðaliðar hafi samband við yfirsumarbústaðanefnd eða Bjórunni.

ps. bústaðurinn hefur fengið nafnið Eiríkur Birkir Rambó

24 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Varstu full þegar þú skrifaðir þetta, eða?

Nei, nei. Allt í gríni. Hvað ertu annars að segja?
-Dagur

12:02 AM  
Anonymous Anonymous said...

Svona ferð er ekki skemmtileg ef enginn pissar í pottinn.
-Skúli

6:25 AM  
Blogger Erna Blöndal said...

nei ég var ekki full.. nema það hafi verið e-ð meira í þessum djús en ég hélt :/... blogger snappaði bara á mig og setti fyrri helminginn af færslunni í leturðstærðina Tiny.. þannig að þið hefðuð í raun geta lesið punktana í færslunni með stækkunargleri..
En nú vona ég að þið skiljið þetta.

annars er ég svosem nánast full, eða allvega mjög steikt af lestri

12:05 PM  
Blogger Þorbjörg said...

This comment has been removed by the author.

3:34 PM  
Blogger This is all you have to know said...

Sumarbústaðafyllerí eru góð fyllerí. Ég er sátt við allt annað en þessa stofu sem ég er í núna, þó hún sé voða heimilisleg og kósí, og janúarbústaður er mjöööög góð hugmynd.!!! ÉG PANT

4:21 PM  
Anonymous Anonymous said...

Hver er þessi Bjórunn?
Ég krefst þess anndrs að það verði látinn ormur í tekílað svo mexíkóska skiptinemanum líði eins og heima :)

-Dagur

4:37 PM  
Blogger Erna Blöndal said...

Það væri mjööög fyndið ef einhver héti í alvörunni Bjórunn.. og Smirnoff Helgason..
Mér líst vel á orminn.. við náum okkur bara í svona vatnaorm í árabátaferðinni.. Svo látum við Dag borða hann! HAHAHA
svo segi ég að við tökum actionary í heita pottinum!

5:18 PM  
Blogger Unknown said...

Ég skal koma með... því ég vil sjá Daxa éta ánamaðka...
En það væri geðveikt ef dagsetningin kæmist fljótlega á hreint.... því ég sem vinnandi maður hef miklar skuldbindingar.

7:42 PM  
Blogger Erna Blöndal said...

já.. dagsetning segirðu? Eru einhverjar sérstakar óskir eða komist þið allar helgar í janúar?

7:51 PM  
Blogger Erna Blöndal said...

Mig langar mest að fara helgina 14.-16.jan.. er það ekki æðislegt? Ef að bústaðurinn er laus þá held ég að það væri stórkostlegt! Fullkomið.. YFIRGENGILEGA FRÁBÆRT!!!

En já.. nema þið ástkæru vinur og vinir komist ekki þá.. en svarið fljótt og þá get ég pantað Eirík B. Rambó á morgun.

7:59 PM  
Blogger Þorbjörg said...

já, ég held ég komist þá helgi... ég er að vísu í anatómíu höfuðs og háls, en fuck that... er ykkur ekki sama að ég kunni ekkert um heilann og heilataugarnar?? :Þ

4:35 PM  
Blogger Unknown said...

Ég kemst

2:41 AM  
Blogger Erna Blöndal said...

gott..

og þorbjörg.. þú færð ekki að skera mig upp.. sama hve mikið þú vilt það..
allavega ekki í þessari sumarbústaðaferð!

3:36 AM  
Blogger This is all you have to know said...

Sem minnir mig á mjöög hræðilega hryllingsmynd um tvo menn sem vakna upp á skítugu klósetti handjárnaðir við ofn með ógeðslega viðbjóðslega limlest lík á milli sín og þurfa að sleppa út af klósettinu til að þeir endi ekki upp eins og líkið þar sem morðinginn er að senda þeim smá og smá vísbendingar um örlög þeirra og þeir þurfa líklega að drepa hvorn annan til að sleppa út af þessu klósetti. Þessi mynd er til...
En já, eins gott að Þorgbjörg hagi sér... :|

9:13 AM  
Anonymous Anonymous said...

Hehe. Þorbjörg gæti nú verið edrú meðan þið öll drepist áfengisdauða og þá er fullt af meðvitundarlausu fólki fyrir hana til að choppa í sundur. ;) Gefið henni bara áfengið ykkar.

11:24 AM  
Anonymous Anonymous said...

I'm in!! þ.e. ef þetta er ekki akkúrat þá helgi sem að my american exchange students koma (ps. þetta eru alvöru skiptinemar;))en þau verða bara í viku! og, og má ég kannski taka nokkra vini með? svo sem miss Passoa Blush og mister White Blanco? Þau eru afar mikið partýfólk og létta hverja lund;)

Elín Lóa

11:02 PM  
Blogger Erna Blöndal said...

Frábært! Allir góðir vinir eru velkomnir! Mjög velkomnir! Þetta verður vinahlaðborð ;)

12:14 PM  
Anonymous Anonymous said...

Er Jens sáttur við að láta hrinda sér út úr bátnum?

thja, maður spyr sig

-Elín Lóa

3:38 PM  
Blogger Erna Blöndal said...

Jensa finnst ekkert skemmtilegra en að láta hrinda sér út úr árabáti á miðju vatni.. þannig að við erum eiginlega að gera honum greiða sko!

10:31 PM  
Blogger Unknown said...

Og svo bara að ákveða þetta, er það ekki...

3:15 AM  
Blogger Þorbjörg said...

sko, ég veit ekki alveg hvað þið haldið um mig... ég hafði sko ekki hugsað mér að vera í ástandi til að skera einn né neinn... :) ég er bara mjög spennt fyrir að gera allt annað en að læra þessa dagana þannig að er ekki best að fara að ákveða þetta bara?? :)

5:17 PM  
Blogger Erna Blöndal said...

jö.. ökvöðöm þöttö börö þö! Jög þörf börö öð tölö vöð köllönn söm ör möð böstöðönn ög pöntö hönn!

Já.. og Þorbjörg láttu ekki svona..við vitum öll að sá sem samdi SAW er andlegur tvíburi þinn og sýnir í raun þinn æðsta draum.. (s.s. að binda okkur við rör og saga okkur í sundur)

9:05 PM  
Blogger Unknown said...

Það er kallað að röra fólk... sem Þorbjörg elskar.... ER ÞAÐ EKKI ÞORBJÖRG? Að hugsa sér.... ekki hafði manni dottið í hug, í þriðja bekk, að Þorbjörg elski að röra fólk.

2:28 AM  
Anonymous shemale sex stories said...

I mewled and cooed seductively as Melvin touched one breast and thenthe other. teachers getting firedearlier in the week.
bestiality stories toplist
sex with teen sister incest stories
womens dog sex stories
stories of bondage
self bondage orgasm stories
I mewled and cooed seductively as Melvin touched one breast and thenthe other. teachers getting firedearlier in the week.

10:44 AM  

Post a Comment

<< Home