Monday, February 27, 2006

Það sem ykkur hefur alltaf langað til að segja um mig..

10 Comments:

Blogger Egill said...

æi það er ekkert gaman að gera fyrra dæmið.. en jæja ég skal reyna að finna e-ð :P

7:49 PM  
Anonymous Anonymous said...

Oj, þetta Nohari dæmi er ömurlegt. Maður þarf virkilega að pína sig í að ýta á takkana... Þætti gaman að sjá hvað ég myndi fá útúr þessu. ;)

8:47 PM  
Anonymous Anonymous said...

Jæja, ég fyllti út bæði.

Og það er bannað að verða fúl yfir því sem ég setti í þetta fyrra.
You asked for it!
-Day

11:54 PM  
Blogger Erna Blöndal said...

Hahaha nei ég verð alls ekki fúl! :) Þetta er bara mjög gaman að sjá hvað þið eruð hugrökk og ég er alveg sammála því að margt þarna á vel við mig.. ;)Johari vinnur hvort sem er alltaf!

Ég skal svara ykkar nohari sem og johari ef þið setið upp svoleiðis :)

2:18 AM  
Blogger This is all you have to know said...

ÖSS... þetta er svakalegt. Ég las ekkert sem stóð þarna uppi og var búin að merkja í alla reitina nema 5 :D

.. og svo mátti bara velja 6! Þetta er hræðilegt. En það er miklu meira en bara 6!!

Setti samt loving því það er jafnt og að vera happy og cheerful og svoleiðis! >:) .. ég svindla.

damn Nohari

9:33 AM  
Blogger This is all you have to know said...

HEYRÐU.. MAÐUR VERÐUR AÐ VELJA 5 Í NOHARI!! VERÐUR..

.. ég get bara valið 3 <:O

Þú verður þá bara að finna út hvaða 2 eiga ekki við!

9:39 AM  
Anonymous Anonymous said...

Haha! Do your worst, beeetches!
http://kevan.org/johari?name=F%C3%BAli
http://kevan.org/nohari?name=F%C3%BAli

8:57 PM  
Blogger Erna Blöndal said...

Jæja ég fyllti út bæði hjá þér Skúli. Það er ótrúlega erfitt að velja fimm í þessu neikvæða.. jebus! :/

12:26 PM  
Anonymous Anonymous said...

Haha! Sko! Hí á þig! Hahahahahaha! ;)

12:41 PM  
Blogger Þorbjörg said...

Jæja, ég er búin að gera svona líka, svo að go wild!! www.torbjorg.blogspot.com

3:58 PM  

Post a Comment

<< Home